26.9 C
Bangkok
Friday, September 20, 2024

Mary Kay ขยายธุรกิจไปยังประเทศคีร์กีซสถาน ยกระดับความงาม และสร้างเสริมพลังให้กับผู้คนทั่วโลก

Must read

Logo

DALLAS–(BUSINESS WIRE)–20 กันยายน 2024

Mary Kay Inc. ผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเครื่องสำอาง มีความภูมิใจที่จะประกาศการขยายธุรกิจสู่ประเทศคีร์กีซสถาน ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญในกลยุทธ์การเติบโตระดับนานาชาติที่มีการดำเนินการอยู่ การพัฒนาที่น่าตื่นเต้นนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Mary Kay ที่จะเสริมสร้างพลังให้ผู้หญิงและจัดหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและความงามคุณภาพสูงอย่างสร้างสรรค์สู่ทั่วโลก

Mary Kay’s expansion into Kyrgyzstan marks another step forward in the company’s mission to enrich women’s lives around the world, offering top-tier beauty products and unparalleled business opportunities. (Photo: Mary Kay Inc.)

การขยายธุรกิจของ Mary Kay ไปยังประเทศคีร์กีซสถานถือเป็นอีกหนึ่งก้าวที่สำคัญในพันธกิจของบริษัท เพื่อเสริมสร้างชีวิตของผู้หญิงทั่วโลก โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ความงามชั้นยอดและโอกาสทางธุรกิจที่ไม่มีใครเทียบ (ภาพถ่าย: Mary Kay Inc.)

ตลาดความงามและการดูแลส่วนบุคคลกำลังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในระดับนานาชาติ โดยปริมาณการขายในหมวดหมู่เหล่านี้เพิ่มขึ้นเกือบสองเท่าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา คาดการณ์ว่าตลาดความงามจะมีมูลค่า 580,000 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2027 โดยการเติบโตอยู่ที่ประมาณ 6 เปอร์เซนต์ต่อปี 1 ในขณะที่ขนาดของตลาดขายตรงคาดว่าจะสูงถึง 286,700 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 20282 การเติบโตอย่างก้าวกระโดดนี้เกิดจากการที่มีผู้คนมากมายหันมาเป็นผู้ประกอบการและแสวงหาโอกาสทางธุรกิจที่ยืดหยุ่นและคุ้มค่า เมื่อตระหนักถึงแนวโน้มขาขึ้นนี้ Mary Kay จึงขยายธุรกิจอย่างมีกลยุทธ์ไปสู่ประเทศคีร์กีซสถานเพื่อตอบสนองความต้องการผลิตภัณฑ์ความงามระดับพรีเมียม และเพิ่มโอกาสสำหรับผู้ประกอบการในประเทศ

“ฉันมั่นใจว่า การขยายธุรกิจของเราไปยังประเทศคีร์กีซสถานจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงเป็นจำนวนนับไม่ถ้ววน และช่วยให้พวกเขาสามารถค้นพบพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลของ Mary Kay และเสริมสร้างตำแหน่งของเราในฐานะแบรนด์ขายตรงอันดับ 1 สำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเครื่องสำอางในโลก 3Tara Eustace ประธาน Mary Kay ประจำภูมิภาคยุโรป กล่าว “Mary Kay Ash มักพูดเสมอว่า เราไม่ได้เพียงจำหน่ายเครื่องสำอางเท่านั้น แต่เรายังเปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิตด้วย ความเชื่อนี้เป็นหัวใจสำคัญของทุกสิ่งที่เราทำ และฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นผลที่เรามีต่อผู้หญิงในประเทศคีร์กีซสถาน”

การดำเนินงานของ Mary Kay Kazakhstan มีการบริหารจัดการจากสำนักงาน Mary Kay Kazakhstan ที่เมือง Almaty เพื่อให้แน่ใจว่า การบูรณาการและการสนับสนุนตลาดใหม่จะเป็นไปด้วยความราบรื่น Konstantin Kulinitch ผู้จัดการทั่วไปของ Mary Kay Kazakhstan แบ่งปันความกระตือรือร้นของเขาว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ขยายการดำเนินงานของเราไปยังประเทศคีร์กีซสถาน ซึ่งเรามองเห็นศักยภาพในการเติบโตอย่างมหาศาล ทีมงานของเราที่ Almaty มีความมุ่งมั่นที่จะให้การสนับสนุนที่ดีที่สุดแก่ที่ปรึกษาความงามอิสระของเราในประเทศคีร์กีซสถาน เพื่อช่วยให้พวกเขาสามารถประสบความสำเร็จในการสร้างธุรกิจ และบรรลุความฝันของพวกเขา”

เพื่อเฉลิมฉลองการขยายตัวครั้งสำคัญนี้ Mary Kay ได้จัดงานกิจกรรมต่างๆ ขึ้นที่ Bishkek เมืองหลวงของประเทศคีร์กีซสถาน โดยมีการแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เครื่องสำอาง และน้ำหอมอันเลื่องชื่อของแบรนด์ให้กับผู้บริโภค นอกจากนี้ ยังเน้นย้ำถึงโอกาสทางธุรกิจที่ไม่เหมือนใครที่ Mary Kay นำเสนอ จะช่วยให้บุคคลต่างๆ สามารถควบคุมอนาคตของตัวเองได้

การขยายธุรกิจของ Mary Kay ไปยังประเทศคีร์กีซสถานถือเป็นอีกหนึ่งก้าวที่สำคัญในพันธกิจของบริษัท เพื่อเสริมสร้างชีวิตของผู้หญิงทั่วโลก โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ความงามชั้นยอดและโอกาสทางธุรกิจที่ไม่มีใครเทียบ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการดำเนินงานระดับโลก ความเป็นผู้นำ พันธกิจ และความมุ่งมั่นของ Mary Kay ในการเสริมสร้างชีวิตของผู้หญิง โปรดไปที่ www.marykayglobal.com

เกี่ยวกับ Mary Kay

ก่อนหน้านี้ เดี๋ยวนี้ และตลอดไป Mary Kay Ash ผู้ก่อตั้งแบรนด์ความงามตามความฝันของเธอในเท็กซัสเมื่อปี 1963 โดยมีเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียว นั่นคือการทำให้ชีวิตของผู้หญิงดีขึ้น ความฝันนั้นได้เบ่งบานขึ้นเป็นบริษัทระดับโลกที่มีพนักงานขายอิสระหลายล้านคนในกว่า 35 ประเทศ เป็นเวลา 60 ปีแล้วที่โอกาสจาก Mary Kay ได้ส่งเสริมให้ผู้หญิงสามารถกำหนดอนาคตของตัวเองผ่านการศึกษา การให้คำปรึกษา การสนับสนุน และนวัตกรรม Mary Kay ทุ่มเทให้กับการลงทุนในวิทยาศาตร์เบื้องหลังความงามและการผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เครื่องสำอาง อาหารเสริม และน้ำหอมที่ล้ำสมัย Mary Kay เชื่อมั่นในการอนุรักษ์โลกของเราไว้สำหรับคนรุ่นต่อไป ปกป้องผู้หญิงที่ได้รับผลกระทบจากโรคมะเร็งและการล่วงละเมิดในครอบครัว และสนับสนุนให้เยาวชนเดินตามความฝัน สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ marykayglobal.com ค้นหาเราได้ที่ FacebookInstagram และ LinkedIn หรือติดตามเราได้ที่ X (formerly Twitter)

_______________________
1 McKinsey and Company. (May 22, 2023). The beauty market in 2023: A special State of Fashion report 
2 Grand View Research, Inc. (July 11, 2022). Direct Selling Market Size Worth $286.7 Billion by 2028 
3 “Source Euromonitor International Limited; Beauty and Personal Care 2024 Edition, value sales at RSP, 2023 data”

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่https://www.businesswire.com/news/home/54124254/en

ติดต่อ

Mary Kay Inc. Corporate Communications
marykay.com/newsroom 
972.687.5332 or media@mkcorp.com

แหล่งข้อมูล: Mary Kay Inc.

- Advertisement -

More articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest article