26.1 C
Bangkok
Friday, September 20, 2024

AV Access เปิดตัว eShare W80 ระบบประชุมไร้สายล้ำยุคที่งาน InfoComm Asia 2024 ในประเทศไทย

Must read

Logo

กรุงเทพมหานคร–(BUSINESS WIRE)–18 กรกฎาคม 2024

AV Access ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชัน Pro AV และ AV over IP ยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงการเข้าร่วมหนึ่งในงานแสดงสินค้าเทคโนโลยีที่โดดเด่นที่สุดของภูมิภาคอย่างงาน InfoComm Asia 2024 ซึ่งจัดขึ้นในประเทศไทยระหว่างวันที่ 17 ถึง 19 กรกฎาคม ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร

eShare W80 4K Wireless Conferencing System for Video Presentation & Collaboration, Dual HDMI out, Multiview, No Software Required (Photo: Business Wire)

ระบบประชุมไร้สาย eShare W80 ความละเอียด 4K สำหรับการนำเสนอและการทำงานร่วมกันผ่านวิดีโอ, เอาต์พุต Dual HDMI, การแสดงผลแบบหลายมุมมอง, ไม่จำเป็นต้องใช้ซอฟต์แวร์ (ภาพ: Business Wire)

AV Access จัดแสดงผลิตภัณฑ์ล้ำสมัยล่าสุดที่บูธ J40 ซึ่งประกอบด้วยระบบประชุมไร้สาย eShare W80 ที่ทุกคนตั้งตารอ, Docking Station สำหรับสวิตช์ KVM ซีรีส์ iDock และโซลูชัน 4K HDMI over IP ซึ่งโซลูชันที่หลากหลายนี้เป็นสิ่งที่เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ AV Access ในการมอบเทคโนโลยีภาพและเสียงขั้นสูงสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย

การประชุมไร้สายที่ทำได้ง่ายเพียงคลิกเดียว

หนึ่งในไฮไลท์ของการแสดงผลิตภัณฑ์จาก AV Access คือระบบประชุมไร้สาย eShare W80 ซึ่งพลิกโฉมการแชร์เนื้อหาในที่ประชุม โดยผู้ใช้สามารถฉายภาพหน้าจอคอมพิวเตอร์ของตนไปที่จอแสดงผลขนาดใหญ่ได้ง่ายๆ เพียงใช้การเชื่อมต่อ HDMI หรือเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่าน AirPlay, Miracast หรือดองเกิล eShare D20 eShare W80 แตกต่างจาก Barco Clickshare ตรงที่ eShare W80 เป็นโซลูชันแบบเสียบแล้วใช้งานได้ทันที (Plug-and-Play) อย่างแท้จริง คุณไม่จำเป็นต้องใช้ซอฟต์แวร์หรือไดรเวอร์ และมั่นใจได้ว่าประสบการณ์ผู้ใช้จะราบรื่นตั้งแต่ต้นจนจบ

ดองเกิล eShare D20 แบบ USB-C เป็นอุปกรณ์ BYOM (จัดประชุมด้วยอุปกรณ์ส่วนตัว) ที่มีความพิเศษ เพียงเชื่อมต่อกับแล็ปท็อปของคุณ กดปุ่มแคสต์ จากนั้นคุณก็แชร์หน้าจอแบบไร้สายได้ทันที และยิ่งไปกว่านั้น คุณสามารถควบคุมอุปกรณ์ต่อพ่วง USB 3.0 แบบไร้สายโดยใช้ปุ่มการประชุมของดองเกิลเมื่อเชื่อมต่อกับ eShare W80 ได้อีกด้วย” Bill Liao, CTO ของ AV Access กล่าว

นอกจากนี้ eShare W80 ยังสามารถทำงานร่วมกับเว็บแคมซีรีส์ BizEye และวิดีโอบาร์/สปีกเกอร์โฟนซีรีส์ AnyCo ของ AV Access หรืออุปกรณ์ USB 3.0 บุคคลที่สามจากแบรนด์อื่นๆ ซึ่งช่วยให้มั่นใจว่าธุรกิจต่างๆ สามารถใช้ประโยชน์จากการลงทุนในระบบ AV ที่มีอยู่แล้ว และในขณะเดียวกันก็ยกระดับขีดความสามารถในการประชุมด้วยเทคโนโลยีล่าสุด

คุณสมบัติขั้นสูงเพิ่มเติม: Dual HDMI และโหมดการแสดงผลแบบหลายมุมมอง

ระบบประชุมไร้สาย eShare W80 ที่มาพร้อมกับพอร์ตอินพุตและเอาต์พุตแบบ Dual HDMI ช่วยลดความยุ่งยากในการเชื่อมต่อกับพีซีหรือแล็ปท็อปในห้อง อีกทั้งรองรับการแสดงผลพร้อมกันบน 2 หน้าจอ ซึ่งคุณสมบัตินี้มีประโยชน์อย่างยิ่งในการช่วยให้มองเห็นเพื่อนร่วมงานที่ร่วมประชุมทางไกลได้อย่างชัดเจนขณะนำเสนอ นอกจากนี้ โหมดการแสดงผลแบบหลายมุมมองยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปรียบเทียบและวิเคราะห์ 2 เนื้อหาข้างๆ กัน ซึ่งช่วยยกระดับการร่วมกันอภิปรายให้มีประสิทธิภาพดีขึ้น

“เราตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วมในงาน InfoComm Asia 2024 และนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของเรา” Bill กล่าว “ซีรีส์ eShare ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมและใช้งานง่ายให้กับผู้บริโภคทั่วทุกมุมโลก ผลิตภัณฑ์นี้คือทางเลือกนอกเหนือจาก Clickshare ที่เหมาะสำหรับใช้ในการนำเสนอและการประชุมแบบไร้สาย”

เกี่ยวกับ AV Access

AV Access คือผู้ผลิตระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตผลิตภัณฑ์ Pro AV และ AV over IP ขั้นสูง ซึ่งประกอบด้วยตัวขยายสัญญาณ, ตัวแยกสัญญาณ, ตัวสลับ HDMI/KVM, สวิตช์ KVM โซลูชัน AV over IP, โซลูชันห้องประชุมไร้สาย ฯลฯ โดยนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท AV Access ได้ทุ่มเทเพื่อมอบประสบการณ์ด้านภาพและเสียงที่ดีที่สุดแก่ผู้คนจำนวนมากด้วยผลิตภัณฑ์ AV ที่มีคุณภาพและผ่านการออกแบบมาเป็นอย่างดีในราคาที่สมเหตุสมผล AV Access จะไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมอื่นๆ ในแวดวงสมาร์ทโฮม องค์กร การศึกษา การค้าปลีก ความบันเทิง การดูแลสุขภาพ ฯลฯ การวิจัยและพัฒนาที่แข็งแกร่ง ห่วงโซ่อุปทานที่ทรงประสิทธิภาพ และทีมผู้บริหารที่ยอดเยี่ยมคือสิ่งที่ทำให้ AV Access พร้อมจะเป็นพันธมิตรที่ซื่อสัตย์ของคุณ! คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมได้โดยไปที่ www.avaccess.com

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่https://www.businesswire.com/news/home/54094940/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ข้อมูลติดต่อ

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อ
ชื่อบริษัท: Actions Global (US) Inc
บุคคลสำหรับติดต่อ: Shane Jiang
อีเมล: shane@avaccess.com
เว็บไซต์: https://www.avaccess.com/

แหล่งข้อมูล: AV Access

- Advertisement -

More articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest article