26.1 C
Bangkok
Friday, September 20, 2024

MIR4 ของ Wemade จัดกิจกรรม “เทศกาลไอศกรีมแท่งเย็นสดชื่นของซุมาชอน”!

Must read

Logo

โซล, เกาหลีใต้–(BUSINESS WIRE)–13 กรกฎาคม 2023

MIR4 เกม MMORPG ระดับบล็อกบัสเตอร์ของ Wemade ได้จัดกิจกรรมฤดูร้อน “เทศกาลไอศกรีมแท่งเย็นสดชื่นของซุมาชอน” ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม

Wemade announces MIR 4 Sumacheon’s Cool Popsicle Festival on July 11 (Graphic: Wemade)

Wemade ประกาศเทศกาลไอศกรีมแท่งเย็นสดชื่นของซุมาชอนของ MIR 4 ในวันที่ 11 กรกฎาคม (กราฟิก: Wemade)

กิจกรรมแรก “กิจกรรมเช็คชื่อ 14 วันแห่งฤดูร้อน” จะจัดขึ้นจนถึงวันที่ 7 สิงหาคม ผู้เล่นจะได้รับไอเทมต่าง ๆ เช่น “หีบไอศกรีมแท่งเย็นสดชื่น” ที่มีไอเทมต่าง ๆ รวมถึง “น้ำยาแห่งการโดนเป้าตำนาน”, ชุด “เซิร์ฟบอร์ดคลื่นยักษ์” และ “ตั๋วอัญเชิญวัตถุดิบมังกร” ขึ้นอยู่กับวันที่เข้าร่วม

และ “ร้านแลกเปลี่ยนไอศกรีมแท่งเย็นสดชื่นของซุมาชอน” จะเปิดให้บริการจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม ผู้เล่นจะสามารถนำไอเทม “ไอศกรีมแท่งเย็นสดชื่น” ที่ได้รับจากการล่ามอนสเตอร์ไปให้ NPC ซุมาชอนเย็นสดชื่น” ที่อยู่ในแต่ละเมืองใหญ่เพื่อแลกเปลี่ยนกับไอเทมต่าง ๆ เช่น “ลูกประคำมังกรอีปิค” และ “หีบความปรารถนาแรงกล้าอีปิค” ที่มี “ศิลาเสริมพลังแห่งมังกรศักดิ์สิทธิ์อีปิค”

นอกจากนี้ “กิจกรรมร้านค้าเหรียญโบราณ” จะเปิดให้บริการจนถึงวันที่ 25 กรกฎาคม เหรียญโบราณที่ได้รับจากประตูมิติและเรด สามารถใช้ซื้อไอเทมต่าง ๆ เช่น “รูปปั้นมังกรฟ้าตำนาน” “ตั๋วอัญเชิญหินวิญญาณตำนาน” และ “ตั๋วอัญเชิญหนังสือสกิล”

MIR4 ได้เพิ่มตลาดแบบรวมให้ทันเวลาสำหรับการอัปเดตการรวมตัวครั้งใหญ่ (Grand Unification) ตลาดแบบรวมเป็นตลาดขนาดใหญ่สำหรับค้าไอเทมในเซิร์ฟเวอร์ทั้งหมดภายในภูมิภาคเดียวกัน ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนไอเทมได้อย่างง่ายดายที่นี่ ส่วนที่เพิ่มมานี้จะแก้ไขความไม่สมดุลของทรัพยากรโดยการรวมเศรษฐกิจเข้าด้วยกัน

นอกจากนี้ ยังมีการอัปเดต “หุบเขามังกรดำลี้ลับ” ซึ่งเป็นภูมิภาคใหม่ที่สามารถเข้าได้ผ่านเซิร์ฟเวอร์ปราบปราม ภูมิภาคใหม่นี้ประกอบด้วยทั้งหมด 4 ชั้น ที่นี่ผู้เล่นสามารถอัญเชิญ “จอมมารวิญญาณภูต” ได้โดยการเอาชนะบอสเควสในแต่ละชั้นและฟิลด์บอส “วิญญาณมังกรดำถอนตัว” ที่ชั้น 4 ผู้เล่นจะได้รับรางวัลมากมายจากการทำตามคำขอต่าง ๆ ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ เช่น “ศิลาเสริมพลังวัตถุโบราณมังกรตำนาน” และ “ศิลาเสริมพลังแห่งมังกรศักดิ์สิทธิ์หายาก” อย่างไรก็ตาม “หุบเขามังกรดำลี้ลับ” จะไม่มีเหล็กดำ

จากการต่อสู้ของฉัน สู่สงครามของเรา! รายละเอียดเกี่ยวกับ MIR4 สามารถดูได้บนเว็บไซต์ทางการ

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่:

www.businesswire.com/news/home/53443610/en

ติดต่อ

Wemade Co., Ltd. (112040: KOSDAQ)
Jennifer Jung, PR Manager
jennifer@wemade.com

แหล่งที่มา: Wemade Co., Ltd.

- Advertisement -

More articles

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest article